Hot: Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ

Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (4)

Không nằm ngoài dự kiến, Hồ Ngọc Hà và thương hiệu M.O.I Cosmetics đã có thành tích “khủng” khi số lượng đơn đặt hàng của BST son thỏi cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn vừa được ra mắt trong tập 8 của chương trình The New Mentor không ngừng tăng lên, thậm chí là tăng cao khiến hơn 15.000 thỏi son đã “ra đi” nhanh chóng trong phiên livestream cùng với 2 cô học trò Như Vân và Lâm Châu

Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (5)
3 cô trò Hồ Ngọc Hà, Như Vân và Lâm Châu duyên dáng tại livestream

Đứng trước tình trạng đơn hàng bùng nổ sau livestream của Hà Hồ tối 1/10 vừa qua, rất nhiều tín đồ làm đẹp đã tích cực săn hàng để có thể sở hữu ngay những thỏi son Love M.O.I cực hot này trước khi nó hoàn toàn bốc hơi.

Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (6)
Bộ sưu tập son thỏi cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn

Xuất hiện trong tập 8 The New Mentor, bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I mới này thực sự đã gây bùng nổ với các tín đồ đam mê làm đẹp. Trong khi netizen “truy quét” thành công ra dòng son thỏi cao cấp Love M.O.I được tạo nên bởi super mentor Hồ Ngọc Hà và M.O.I Cosmetics thì các fan trung thành đã tràn vào order trên website kể từ mới bắt đầu ra mắt. Bộ son thỏi cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn đậm chất thu đông này không chỉ hot qua chương trình thực tế, mà còn “hot nhờ thực lực” bởi nhìn đâu cũng thấy tông màu trendy, tôn da, giá lại phù hợp túi tiền mà còn kèm thêm quà tặng thời trang cho những ai nhanh tay sở hữu sớm. Thiết kế sang trọng của BST son này biến những thỏi son không còn đơn thuần là món mỹ phẩm mà nó còn như 1 món trang sức phụ kiện cực kì thời thượng.

bảng màu son thỏi cao cấp love m.o.i
Bảng màu son thỏi cao cấp Love M.O.I Hồ Ngọc Hà

Được biết, những lý do chính khiến son Love M.O.I phiên bản giới hạn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng makeup là vì bảng màu sành điệu, dễ đánh, hợp tông da châu Á nên không quá khó để trở thành “chân ái” trong lòng hội chị em. Điểm qua một lượt 6 màu son có trong bộ sưu tập, dân tình lại càng ấn tượng hơn bởi mỗi màu son là một tên gọi khác nhau được lấy cảm hứng từ những món ăn và thức uống yêu thích của ” Quý cô Pháp”

  • No.1: White Macaron – Cam Đào
  • No.2: Milk Candy – Nâu Trà Sữa
  • No.3: Vanilla Ice Cream – Cam Nâu Đất
  • No.4: Butter Cookie – Hồng Nâu Gỗ
  • No.5: Cappuccino – Hồng Cam Sữa
  • No.6: Hot Chocolate – Đỏ Cam Quế

Chất son được “flex” là siêu mềm mịn, tạo hiệu ứng lì mà không làm khô môi, có thể tận dụng làm má hồng nhờ kết cấu siêu dễ tán. Bên cạnh đó, bộ son còn có giao diện “rất thu đông” với vỏ son chất liệu da pha trộn với tông màu trung tính, nhã nhặn như be, nâu, làm nên vẻ ngoài độc đáo khó đụng hàng. Với M.O.I Cosmetics, có lẽ son không chỉ là món đồ makeup mà còn là phụ kiện thời thượng để nàng nào cầm trên tay cũng thấy trendy, dẫn đến việc son nhà M.O.I không bao giờ làm chị em thất vọng khi sở hữu!.

Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (3)
Set 6 son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn
Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (2)
Set 3 son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn

Sang xịn từ thiết kế đến chất son và màu son nhưng dòng son thỏi cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn lại có giá bán lẻ 379.000 VNĐ/thỏi rất phải chăng, tậu trọn bộ cũng không sợ “đau ví”. Đã thế, khi mua set 6 thỏi bạn sẽ được tặng thêm túi Croissant bằng da trị giá 999.000, còn khi mua set 3 thỏi với giá 1.137.000 VNĐ/set, bạn cũng sẽ nhận được 1 ví Croissant cầm tay trị giá 599.000 đảm bảo diện đi đâu cũng được khen sành điệu, làm quà tặng thì lai càng thích hợp hơn. Nhìn chung, Hà Hồ và M.O.I Cosmetics vừa đánh trúng huyệt tâm lý mua hàng, vừa tặng thêm quà “lấy lòng” hội mê son, giúp Love M.O.I gặt hái được thành tích đáng tự hào.

Trong những lần ra mắt sản phẩm trước đây, M.O.I Cosmetics luôn ghi dấu ấn bằng việc đạt được những thành tích ấn tượng trong khoảng thời gian ngắn từ 12 đến 24 giờ. Điều này không chỉ thể hiện sức nóng của sản phẩm, mà còn chứng minh lòng tin của các khách hàng trung thành và danh tiếng đáng kính của thương hiệu. Bộ sưu tập mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics ngày càng được cải thiện qua các sản phẩm làm đẹp chất lượng, được đánh giá cao bởi các KOLs và cộng đồng makeup, nhận được sự khen ngợi nhiệt tình. Điều đặc biệt là, thương hiệu do Hà Hồ làm chủ luôn mang đến sự sáng tạo mỗi khi giới thiệu sản phẩm mới với các ý tưởng và concept mới mẻ, thu hút sự quan tâm của người xem. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng của M.O.I tại trang web myphammoi.vn!


>>> Review các dòng son môi Hồ Ngọc Hà mới nhất 

>>>  Review kem chống nắng M.O.I có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

>>> [Review] Top 3 phấn nước M.O.I được ưa chuộng hiện nay

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

GỌI NGAY