Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder

Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder (1)

Hồ Ngọc Hà cùng với ông xã Kim Lý đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế 8Wonder tại VinWonders.

Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder (2)

Để chuẩn bị cho đại nhạc hội 8Wonder tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22/7, ngoài ngôi sao quốc tế Charlie Puth, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, rapper HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Amee và DJ Mie cũng đã đổ bộ sân bay. Ngày 21/7, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý tại sân bay Cam Ranh đã thu hút sự chú ý của khán giả. Cặp đôi thể hiện tình cảm công khai và nắm tay nhau trước đông đảo người hâm mộ, chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế 8Wonder.

Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder (3)

Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder (4)

Hồ Ngọc Hà là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay với nhan sắc rạng ngời, tươi tắn thách thức camera thường. Người đẹp sinh năm 1984 lựa chọn outfit đơn giản cả cây màu đen ôm sát cơ thể vô cùng năng động, khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình. Khán giả đang rất mong chờ những ca khúc của Hồ Ngọc Hà tại đại nhạc hội diễn ra vào ngày 22/7 sắp tới.

Hồ Ngọc Hà nhan sắc bất chấp cam thường, được Kim Lý dẫn đến đại nhạc hội 8Wonder (5)

8Wonder được xem là một trong những đại nhạc hội đáng mong chờ nhất tại Việt Nam. Chỉ còn một ngày nữa, sự kiện hoành tráng này sẽ diễn ra tại VinWonders Nha Trang, đem đến không khí đẳng cấp quốc tế. Người hâm mộ đang rất háo hức chào đón sự xuất hiện của ngôi sao gạo cội Charlie Puth với những siêu hit tỷ view. Đồng thời, họ cũng rất mong chờ những màn trình diễn đặc biệt của “thần đồng âm nhạc” này, hứa hẹn mang đến gần như đầy đủ setlist và dàn dựng cho Charlie Live Experience – tour diễn vòng quanh thế giới vô cùng thành công của Charlie Puth.

Bên cạnh ngôi sao toàn cầu Charlie Puth, đại nhạc hội 8Wonder còn là nơi tập hợp loạt cái tên đình đám Vpop. Trong các nghệ sĩ Việt sẽ tham gia show cùng Charlie Puth, MONO, HIEUTHUHAI, AMEE… là những gương mặt Gen Z nổi bật nhất hiện nay. Mỗi người theo đuổi 1 dòng nhạc, màu sắc cá tính riêng. Đứng chung sân khấu quy mô hàng đầu cùng Charlie Puth khán giả vô cùng tò mò về bản lĩnh biểu diễn của dàn sao trẻ.


>>> Hồ Ngọc Hà trình diễn với nhạc cụ, “đốt cháy” sân khấu tại 8Wonder 

>>> Hồ Ngọc Hà: “Tôi không hát hay, nhảy đẹp nhưng mỗi thứ tôi có một ít” 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

GỌI NGAY