M.O.I Cosmetics chính thức trở thành nhà tài trợ The New Mentor 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da cao cấp giúp các thí sinh luôn giữ được sự tự tin, chỉnh chu và tỏa sáng. Sự hợp tác quan trọng này thể hiện cam kết của M.O.I Cosmetics trong việc tạo cảm hứng tự tin và tự chủ cho phái nữ trên khắp đất nước.
The New Mentor là chương trình truyền hình đang tạo tiếng vang lớn với dàn huấn luyện viên quyền lực mang đến thông điệp tìm lại sự tự tin và truyền cảm hứng làm đẹp, hướng dẫn phụ nữ trên hành trình nâng niu vẻ đẹp thật sự của họ. M.O.I Cosmetics, sau 5 năm từ khi thành lập hiện đang là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tập trung đặc biệt vào việc đáp ứng nhu cầu độc đáo của phụ nữ Việt. Thương hiệu này đồng hành với chương trình truyền hình để lan tỏa thông điệp cảm hứng và sự tự tin đến tất cả phụ nữ. M.O.I Cosmetics không chỉ mang đến những giải pháp làm đẹp phù hợp với loại da, khí hậu và túi tiền của người Việt, mà còn thể hiện sự quan tâm chân thành đối với từng cá nhân và mong muốn giúp họ tìm thấy vẻ đẹp riêng, tự tin và rạng ngời.
“Bước vào hợp tác với The New Mentor phù hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi – tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh tự chủ của phụ nữ Việt Nam – chúng tôi rất vui mừng khi đồng hành cùng với chương trình.” Ông Lâm Thành Kim, CEO của M.O.I Cosmetics chia sẻ. “Qua lần hợp tác này, chúng tôi hướng đến việc thể hiện cam kết cung cấp sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, giúp tăng cường sự tự tin và thúc đẩy khả năng tự thể hiện của các thí sinh nói riêng và những người phụ nữ Việt nói chung.” Với tư cách là nhà tài trợ, M.O.I sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn về làm đẹp kiến thức về sản phẩm và các gợi ý thực tế để giúp phụ nữ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình một cách dễ dàng.
Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển tiên tiến, M.O.I Cosmetics đã ghi điểm với khách hàng khi tạo ra các sản phẩm làm đẹp phù hợp với tông màu da người Việt, chất lượng quốc tế, đảm bảo sự hoàn hảo và sự thoải mái tối ưu. Từ chăm sóc da đến trang điểm, mỗi sản phẩm được thiết kế một cách chu đáo để phát triển trong khí hậu đặc biệt của Việt Nam, trong khi vẫn giữ mức giá phù hợp và dễ dàng tiếp cận cho đa dạng người tiêu dùng.
Sự hợp tác giữa M.O.I Cosmetics và The New Mentorhy vọng có thể mang đến sự phát triển không ngừng của thương hiệu làm đẹp của người Việt trong nỗ lực biến đổi cục diện của ngành làm đẹp của các thương hiệu nội địa tại Việt Nam và xa hơn. Sự bắt tay này đang được mong đợi sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ để thể hiện cá tính của mình và tỏa sáng sự tự tin từ bên trong.
>>> Soi đồ trang điểm của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện Hermès
>>> Tổng hợp những màu son đỏ của “Nữ hoàng son đỏ” Hồ Ngọc Hà
>>> Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc không tì vết dù đã U40