Hồ Ngọc Hà gợi ý 3 màu son cam trendy trong dịp Tết 2024 

hồ ngọc hà gợi ý 3 màu son cam trendy cho dịp tết 2024

Những màu son cam vẫn tiếp tục là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật và tạo nên sức hút đặc biệt trong năm 2024. Sự ấm áp và trẻ trung của màu son cam không chỉ giúp làm nổi bật đôi môi, mà còn là biểu tượng của sự tự tin. Để tạo nên một diện mạo thời thượng cho năm mới, cùng Hồ Ngọc Hà gợi ý ngay 3 màu son cam phù hợp cho dịp năm mới nhé.

1. Son thỏi Love M.O.I phiên bản cao cấp No.1 – Cam đào

Review dòng son thỏi Love M.O.I mới của Hồ Ngọc Hà có gì hot (8)
Son thỏi Love M.O.I phiên bản cao cấp No.1 – Cam Đào

Là một màu son bán chạy nhất Bộ sưu tập, No.1 Cam Đào là một tone màu có sức hút đối với mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến các tuổi trung niên. Với chất son siêu mịn và nhẹ môi, che khuyết điểm rãnh môi và khả năng lên màu chuẩn, Love M.O.I mang đến phong cách trẻ trung và rạng rỡ. No.1 Cam Đào là tông son cam nhẹ nhàng và tươi mới nên rất phù hợp cho những dịp hằng ngày. Chỉ cần thêm một chút makeup nhẹ nhàng thôi là đã đủ trở nên rạng rỡ và trẻ trung. Do đó, nếu bạn đang cần tìm 1 màu son nhẹ nhàng và mang đến diện mạo trẻ trung thì có thể tham khảo ngay em này liền nhé. 

2. Son thỏi The Stars by M.O.I No.2 – Cam Caramel

TOP 5 THỎI SON MÀU CAM ĐẸP VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY (16)
Son thỏi The Stars by M.O.I No.2 – Cam Caramel

Từng là 1 dòng son được yêu thích sau khi ra mắt, cho đến nay, BST The Stars này vẫn được chị em săn đón nhiệt tình. Đặc biệt là với tone Cam Caramel – một màu son luôn được Hồ Ngọc Hà lăng xê nhiệt tình bởi màu son không chỉ nâng tone da mà chất son cũng lì và mướt. Cam Caramel là sự kết hợp giữa sắc cam và đỏ và 1 chút ánh nên đều phù hợp với mọi tone da kể cả làm da ngăm.

3. Son kem lì M.O.I phiên bản mùa Xuân No.5 Cam Nâu Gỗ

son kem M.O.I Hồ Ngọc Hà phiên bản mùa xuân No.5 Daisy cam nâu gỗ
Son kem lì M.O.I phiên bản mùa Xuân No.5 Cam Nâu Gỗ

M.O.I Cosmetics luôn bắt kịp xu hướng khi luôn cho ra những màu son trendy hiện nay. Cam Nâu Gỗ là tone son cam đất ấm áp và , mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới. Chất son với thành phần dưỡng giúp cung cấp độ ẩm cho đôi môi, giảm tình trạng khô nứt. Với công thức lì và siêu mịn, son tạo ra màu sắc tươi sáng và lâu phai, mang đến cảm giác thoải mái cả ngày dài.

Giảm giá!
199,000

Trên 3 màu son M.O.I mà Hồ Ngọc Hà gợi ý trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới. Tùy vào tone da và sỡ thích để chọn ra màu son yêu thích và phù hợp với mình nhất nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp và may mắn trong năm mới. Đừng quên theo dõi ngay M.O.I để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp nhé.


>>> Hướng dẫn 5 cách đánh son đẹp cho người mới bắt đầu? 

>>> Phong cách trang điểm màu Peach Fuzz chuẩn xu hướng 2024

>>> Mẹo đánh má hồng của Hồ Ngọc Hà giúp đôi gò má ứng hồng tự nhiên

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

GỌI NGAY