Hồ Ngọc Hà dùng toàn bộ doanh thu MV mới để giúp đỡ người dân sau bão Yagi tại miền Bắc

Hồ Ngọc Hà dùng toàn bộ doanh thu MV mới để giúp đỡ người dân sau bão Yagi tại miền Bắc

Chỉ trong 2 ngày 7-8/9, bão Yagi – cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua đã càn quét miền Bắc, gây cho người dân nhiều thiệt hại nặng nề về tài sản. Dù hiện tại cơn bão đã qua đi nhưng những hậu quả mà cơn bão để lại như ngập lụt, lũ quét vẫn khiến nhiều người dân rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Trên fanpage chính thức, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về việc nữ ca sĩ sẽ sử dụng toàn bộ doanh thu của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cây Đèn Thần sắp được ra mắt để hỗ trợ cho người dân miền Bắc đang gặp khó khăn sau ảnh hưởng của bão Yagi. Hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà sau cơn bão siêu bão Yagi nhận được nhiều sự khen ngợi và ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà cho biết rằng ngoài số tiền 100 triệu đồng đã đóng góp trước đó, thì sau khi ca khúc Cây Đèn Thần được chính thức được ra mắt, nữ ca sĩ sẽ dùng toàn bộ doanh thu của bài hát này trên tất cả các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, bao gồm cả YouTube để có thể chung tay với cộng đồng, giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn sau bão.

Hồ Ngọc Hà dùng toàn bộ doanh thu MV mới để giúp đỡ người dân sau bão Yagi tại miền Bắc

Bà xã Kim Lý nói thêm: “Xin chia sẻ cùng người dân miền Bắc: Ngoài phần hỗ trợ vào tối qua, toàn bộ toàn bộ doanh thu ca khúc Cây Đèn Thần sẽ góp phần khắc phục ảnh hưởng bão lũ miền Bắc. Mong mọi người vững tâm để vượt qua thời điểm khó khăn này”. Hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ hy vọng với sự san sẻ của mình cũng như người dân cả nước, bà con phía Bắc có thể phần nào vượt qua được khó khăn hiện tại.

Hồ Ngọc Hà là một trong số những nữ ca sĩ rất thường xuyên có những hoạt động đẹp đối với cộng đồng, xã hội. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà và gia đình đã có mặt tại Long An để trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân mùa Trung thu.

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em (4)

Năm 2024 đánh dấu chặng đường 20 năm Hồ Ngọc Hà cống hiến cho nghệ thuật. Tại sự kiện Gathering Night trước đó, nữ ca sĩ đã hé lộ loạt dự án lớn mà cô cùng ê-kíp sẽ triển khai trong năm nay nhằm tri ân khán giả.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã phát hành ấn phẩm DVD của liveshow Love Songs Đà Nẵng, được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã tổ chức thành công chuỗi đêm nhạc để quảng bá DVD Love Songs tại 3 tỉnh thành lớn là: TP.HCM, Hà Nội và Đà Lạt, thu hút lượng khán giả tham dự. Và ngày 12/9 sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục trình làng MV Cây Đèn Thần được đầu tư chỉn chu.


>>> Hồ Ngọc Hà cùng mẹ trao tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em

>>> Sướng như Hồ Ngọc Hà: Chỉ việc nằm hưởng thụ, ông xã Kim Lý và các con chăm sóc như bà hoàng

>>> Hồ Ngọc Hà tái hợp cùng Đức Trí trong Live Concert Có Đôi Lần

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

GỌI NGAY