Kinh nghiệm mua son môi tặng bạn gái

kinh nghiệm mua son môi tặng bạn gái

Việc mua son tặng bạn gái chắc chắn sẽ là vấn đề đau đầu của phái nam bởi không biết lựa chọn màu son như thế nào để “ghi điểm” trong mắt nàng. Nếu bạn đang đắn đo không biết chọn màu son gì phù hợp thì ngay sau đây M.O.I sẽ gợi ý kinh nghiệm mua son môi tặng bạn gái nhé!

Kinh nghiệm mua son môi tặng bạn gái

Chọn màu son phù hợp với tone da của người yêu

DA NGĂM NÊN DÙNG SON MÀU GÌ, TOP 5 MÀU SON DA NGĂM NÊN THỬ (2)
Nên chọn màu son phù hợp với tone da của bạn gái

Kinh nghiệm đơn giản nhất mà bạn nam có thể học ngay đó là dựa theo màu da của người yêu.

  • Da trắng: Nếu bạn gái có làn da sáng màu thì việc chọn màu son cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn trai có thể tham khảo những màu như tone hồng như hồng đất, hồng tây, cách hồng khô, hoặc tone cam như cam đất, cam gạch hay các tone đỏ như đỏ thuần, đỏ nhung,…. sẽ tôn lên làn da.
  • Da trung bình: Tông cam, đỏ rượu, hồng đất, đỏ đất sẽ phù hợp với tông da này.
  • Da ngăm: Nếu bạn gái có làn da tối màu thì nên cân nhắc lựa chọn các tone màu trầm ấm như nâu đất, đỏ gạch trầm, hoặc đỏ thẫm để làm nổi bật làn da khỏe khoắn.

Chọn son môi phù hợp với tính cách

xu hướng makeup 2023 (1)
Chọn son môi phù hợp với tính cách của bạn gái

Chọn son môi cho bạn gái dựa vào tính cách cũng là 1 cách để giúp bạn chọn ra màu son phù hợp hơn. Nếu cô ấy theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, trẻ trung thì các tone hồng như hồng ánh đất, hồng baby, hồng tây hoặc tone cam như cam đất, cam gạch, cam đào sẽ là sự lựa chọn an toàn và phù hợp.

Nếu cô ấy thường thích trang điểm nổi bật, hãy chọn các màu sắc đậm như tone đỏ. Sắc son đỏ là một gam màu được chị em cực kỳ yêu thích. Không chỉ phù hợp với nhiều phong cách makeup, mà nó còn thể hiện được tính cách mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Ngoài ra, bạn còn có thể tặng combo 2 màu son khác biệt để cô ấy thỏa thích mix màu theo từng thời điểm.

Chọn son môi có thương hiệu uy tín

Chú ý đến thương hiệu khi mua son môi cũng là một cách để ghi điểm với bạn gái. Khi lựa chọn son môi, bạn nên ưu tiên các thương hiệu có uy tín và chính hãng. Các loại son môi chính hãng thường chứa các thành phần bảo vệ da, trong khi son môi giá rẻ thường không đảm bảo được điều này. Việc sử dụng son môi giá rẻ có thể dẫn đến các vấn đề về da, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm, nguy cơ dị ứng ngay sau khi sử dụng là rất cao.

Gợi ý màu son cho bạn gái an toàn và dễ dùng

Trên là những gợi ý về kinh nghiệm chọn son môi cho bạn gái. Tuy nhiên nếu chàng vẫn chưa biết lựa chọn màu son nào thì cũng M.O.I tham khảo ngay 6 màu son đang xu hướng và an toàn bên dưới nhé!

Son tint Lollipops No.1 – Cam Quế

son kem lì m.o.i lollipops No.1 - very berry - cam quế (3)
Son tint Lollipops No.1 Cam Quế

Cam Quế của bộ sưu tập son M.O.I Lollipops là một tone cam tươi pha chút nâu ấm như màu của quế. Đây là một màu sắc xinh đẹp và vừa vặn trên môi, phù hợp với mọi tone da châu Á và sẽ khiến người ấy trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn đấy. Với sắc cam quế không quá sáng như cam thuần mà có sự ấm áp và dịu nhẹ hơn, phù hợp với nhiều tông da, đặc biệt là da trung bình và da ngăm.

Son tint Lollipops No.4 – Cam Đất

Son kem lì m.o.i lollipops No.4 - caramel apple - cam đất (2)
Cam đất trendy và an toàn để tặng bạn gái

Cam đất là màu son cực kỳ trendy mà vẫn an toàn mang đến cảm giác trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được sự sang trọng. Nếu bạn gái sở hữu làn da từ trung bình đế ngăm thì có thể lựa chọn màu cam đất để tạo nên vẻ tươi tắn và hài hòa.

Son tint Lollipops No.2 – Hồng Tây

son kem lì m.o.i lollipops No.2 - cherry - hồng tây (2)
Hồng tây phù hợp với bạn gái thích nhẹ nhàng tự nhiên

Hồng tây là sắc son bạn không thể bỏ qua nếu đối phương mang phong cách nhẹ nhàng. Màu son tint Lollipops No.2 – Hồng Tây với sắc hồng vừa phải không hề sến mà còn cuốn hút nên các chàng có thể yên tâm lựa chọn cho bạn gái của mình nhé.

Son thỏi The New Iconic No.3 – Hồng Cam Sữa

son thỏi cao cấp m.o.i the new iconic phiên bản giới hạn màu 3 - chic - hồng cam sữa (1)
Hồng cam sữa mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi cô gái

Son môi màu hồng cam sữa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái thích vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào. Son thỏi The New Iconic Hồng cam sữa với sắc hồng pha chút cam đào nhẹ nhàng, trung tính, phù hợp với nhiều tông da và dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ hằng ngày đến những dịp quan trọng. Bên cạnh đó là chất son thỏi mịn không gây khô môi sẽ giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng đó nha.

Son kem lì M.O.I No.1 – Đỏ Gạch

Da tone lạnh hợp son màu gì (3)
Đỏ gạch mang đến diện mạo rạng rỡ và cuốn hút

Đỏ gạch là màu sắc lý tưởng cho những cô nàng muốn nổi bật một cách tinh tế, vừa thanh lịch vừa cá tính. Son kem M.O.I No.1 – Đỏ Gạch là tone đỏ pha chút sắc nâu, mang lại vẻ ấm áp và cổ điển, nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Nếu nhận thấy được người yêu bạn hay sử dụng màu son đỏ thì phải chốt đơn ngay màu đỏ gạch vì nó vừa tôn da lại giúp nàng trở nên nổi bật hơn.

Son tint Lollipops No.5 Đỏ Nâu

son kem lì m.o.i lollipops No.5 - cola - đỏ nâu (2)
Đỏ nâu là màu son luôn nằm trong danh sách yêu thích của các cô gái

Đỏ Nâu là màu son luôn nằm trong danh sách những màu son được yêu thích của rất nhiều cô gái. Màu son là kết hợp tinh tế giữa sắc đỏ truyền thống với sắc nâu đất. Item không kén tông da kể cả làn da ngăm vì thế có thể dễ dàng dùng làm quà son tặng bạn gái mà bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ. Dù đi tiệc, đi học, đi làm hay đi hẹn hò, sắc môi này cũng sẽ nâng cấp vẻ đẹp rực rỡ của người yêu bạn.

Ngoài những màu son mà M.O.I liệt kê ở trên thì hiện son M.O.I còn có rất nhiều tone màu đa dạng dành cho các bạn gái, bên cạnh đó M.O.I còn có thêm các combo son để giúp nàng thỏa thích mix màu theo từng thời điểm.

Trên là những kinh nghiệm chọn son môi cho bạn gái và 6 màu son màu M.O.I đã gợi ý đến bạn. Bạn có thể tham khảo để chọn ra những màu son tặng bạn gái phù hợp nhất nhé. Món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người ấy đó nha. Đừng quên theo dõi Myphammoi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về làm đẹp nhé.


>>> Da tone ấm hợp son màu gì?

>>> Da tone lạnh hợp son màu gì?

>>> Tone da trung tính hợp với màu son gì?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

GỌI NGAY