Tối ngày 18.12 vừa qua, M.O.I Cosmetics bất ngờ được xướng tên tại lễ trao giải L’Officiel Beauty Awards 2023, trở thành thương hiệu Việt giành cú đúp 2 giải thưởng danh giá từ tạp chí lâu đời trong làng thời trang thế giới L’Officiel. Được biết, L’Officiel Beauty Awards là sự kiện trao giải mỹ phẩm thường niên của L’Officiel Vietnam, nơi tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu và cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước. Tại lễ trao giải, M.O.I Cosmetics đã vượt mặt nhiều đối thủ tiềm năng để “ẵm” trọn 2 giải thưởng danh giá với số điểm gần như tuyệt đối từ hội đồng chuyên môn.
Giải thưởng đầu tiên nằm trong hạng mục trang điểm – Best Cushion Of The Year thuộc về dòng Phấn nước Premium Baby Skin. Tự hào hơn nữa khi thương hiệu được xướng tên lần thứ hai với một “cương vị mới” – Best Local Makeup Brand Of The Year. Trong buổi lễ với hai lần vinh dự đại diện M.O.I Cosmetics lên nhận giải thưởng lớn, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ và xúc động với thành tích vượt trội mà thương hiệu “gặt” được trong năm nay.
Premium Baby Skin Cushion – dòng phấn nước cao cấp mang lại tiếng vang lớn cho M.O.I Cosmetics
Phấn nước M.O.I Premium Cushion được M.O.I trình làng vào tháng 5/2023 là phiên bản nâng cấp từ dòng Baby Skin Cushion – một trong những sản phẩm Best-seller và được khách hàng đón nhận kịch liệt. Tính từ thời điểm ra mắt đến nay, chừng hơn 6 tháng, thương hiệu đã bán ra hơn 58.000 hộp phấn nước. Con số này đối với thị trường mỹ phẩm nội địa Việt mà nói là một thành tích đáng tự hào, chứng minh được chất lượng của sản phẩm.
Dòng Premium Baby Skin Cushion được nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ Nano với các hạt phấn siêu phân tử có độ che phủ cao, kháng nước, kiềm dầu hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó, cushion còn có công thức siêu HA (Hyaluronic Acid) và chứa đến 75% thành phần dưỡng da giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa, cùng chỉ số SPF 50+ PA+++ với 4 màng lọc chống nắng hiệu quả. Thêm một điểm cộng của phấn nước còn là khả năng giữ lớp trang điểm bền màu và lâu trôi trong 6 – 8 tiếng, mang lại một lớp nền mỏng mịn tự nhiên và căng mướt như làn da em bé. Những tính năng nổi bật này được giới chuyên môn đánh giá cao, hoàn toàn xứng đáng cho vị trí Best Cushion Of The Year 2023.
M.O.I Cosmetics mở ra hành trình mới – Chinh phục vị trí thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Giải thưởng danh giá thứ hai ” Best Local Makeup Brand Of The Year” giúp M.O.I một lần nữa khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
M.O.I Cosmetics được tạo ra với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp, tự tin và biết yêu thương bản thân. Dựa trên giá trị cốt lõi đó, những sản phẩm của thương hiệu mang đến không chỉ là mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da “on-trend” mà qua đó còn truyền tải những thông điệp tích cực dành cho mọi chị em ở mọi lứa tuổi.
Thành lập từ năm 2018, hành trình 5 năm vừa qua của M.O.I Cosmetics tuy chưa quá dài nhưng đã để lại nhiều dấu ấn. Xuất phát từ 30.000 thỏi son, đến nay M.O.I đã ra mắt 20 dòng sản phẩm từ chăm sóc da DA BY M.O.I cùng phấn trang điểm, với hơn 4 triệu sản phẩm được bán ra. Công ty cũng đã phát triển được chuỗi phân phối 90 cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng ngàn đối tác nhà phân phối. Đặc biệt, M.O.I còn mở rộng ảnh hưởng tới trường quốc tế khi bắt tay với Disney cho BST Mickey’s Magic (tháng 9/2020), chinh phục 2 hạng mục danh giá tại Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương 2023, và mới đây góp mặt trong Top 10 thị phần mỹ phẩm trang điểm (2018-2023) theo công bố của Euromonitor International. Với 150% mức tăng trưởng trung bình hằng năm, M.O.I đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp trong nước và khu vực.
Song song đẩy mạnh các chiến dịch marketing, M.O.I cũng không quên nhiệm vụ đường dài là mở rộng các danh mục sản phẩm. Sản phẩm mới được thương hiệu “update” trong thời gian mỗi 3 – 6 tháng, đảm bảo trên kệ hàng của M.O.I luôn chễm chệ những “siêu phẩm” hay ho, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới.
Việc đoạt 2 chiếc cúp danh giá của tạp chí nổi tiếng thế giới L’Officiel đã giúp M.O.I Cosmetics dần khẳng định vị thế trên bản đồ mỹ phẩm Việt. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và hứa hẹn sẽ trở thành “chiến mã” trên thương trường không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế.
>>> Hồ Ngọc Hà khiến netizen trầm trồ vì độ chịu chơi, bao hẳn du thuyền 5 sao chỉ để làm điều này
>>> M.O.I Cosmetics thắng lớn tại giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương
>>> Tổng hợp những màu son đỏ của “Nữ hoàng son đỏ” Hồ Ngọc Hà